Khẩu trang đi đường nên dùng loại nào ?

Sức khỏe là điều quan trọng đối với bất cứ ai nhưng làm sao để bảo vệ sức khỏe của mình nhất là khi đi đường. Đi ngoài đường bụi bặm luôn bám theo ta, để bảo vệ cơ thể hít phải bụi bặm khí độc thì mỗi người cần trang bị cho mình 1 khẩu trang.

Tại Namtrung Safety chúng tôi có cung cấp nhiều loại khẩu trang đi đường, nhưng tất cả đều đảm bảo chất lượng, chính hãng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng.



Tại công ty chúng tôi có cung cấp các loại khẩu trang mới nhất, tốt nhất mà người đi đường nên dùng như :

Khẩu trang KT 2 lớp

Khẩu trang KT 3 lớp

Khẩu trang vải thường Việt Nam

Khẩu trang y tế face mask 3 lớp

Khẩu trang y tế than hoạt tính


Các sản loại khẩu trang 3M như: Khẩu trang 3M 9913, Khẩu trang 3M 8822, Khẩu trang 3M 9001A, Khẩu trang 3M 8577


Ngoài ra NTS còn cung cấp nhiều đồ bảo hộ đa dạng cho công nhân, người lao động làm việc  như quần áo bảo hộ, mũ nón bảo hộ, găng tay, khẩu trang, bình chống cháy nổ,….


Các loại khẩu trang này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, khẩu trang sẽ giúp quý khách bảo vệ mặt, mũi, miệng và mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể.

Khi mua sản phẩm khẩu trang của chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo lắng trong qua trình sử dụng vì khẩu trang của chúng tôi đảm bảo bền đẹp dễ dùng, vừa bảo vệ sức khỏe vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Nếu quý khách  có nhu cầu mua khẩu trang đi đường hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933911900 để được chúng tôi tư vấn về các sản phẩm và cách mua hàng, thanh toán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm cần phải biết khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Thu giữ những sản phẩm khẩu trang y tế Trung Quốc

Hậu quả khôn lường của khẩu trang y tế màu đen Hàn Quốc