Những mẫu khẩu trang than hoạt tính phổ biến


Trong mấy ngày trở lại đây, hiện tượng “mù khô” đang gây hoang mang và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mọi người.  Để hạn chến những ảnh hưởng từ môi trường đến người lao động bạn nên sử dụng khẩu trang bảo hộ. Đeo khẩu trang than hoạt tính là một trong những cách để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Không chỉ an toàn với người sử dụng mà đối với những người mắc bệnh hộ hấp mãn tính nên chú ý đến người xung quanh và nên mang sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm có thể Xem thêm.

Những loại khẩu trang phổ biến

Khẩu trang than hoạt tính có nhiều loại khác nhau nhưng thường được chia làm 2 loại chính: dạng giấy và vải.
Khẩu trang giấy được thiết kế giống khẩu trang y tế. Loại khẩu trang giấy này được thiết kế thành nhiều kiểu mỏng - dày, màu sắc khác nhau. Giá dao động từ 35.000 - 70.000 đồng/ hộp/ 50 cái (có bán lẻ).  Loại khẩu trang này được bán phổ biến tại các tiệm thuốc trên địa bàn TPHCM. Cách nhận diện rõ rệt nhất là loại khẩu trang dày hơn khẩu trang y tế một chút và là màu đen. Khi mua, bạn nên để ý đến xuất xứ nhé.
Khẩu trang vải (hay còn gọi là dạng lưới) có đặc điểm dày, khá giống với khẩu trang lao động. Mỗi loại khẩu trang vải dày từ 5 - 7 lớp, giúp ngăn cản khó bụi và các loại hóa chất khác nhau. Dùng loại khẩu trang này sẽ cho hiệu quả cao và an toàn. Bên trong mỗi khẩu trang y tế dạng vải đều có 1 túi than hoạt tính, có tác dụng lọc không khí theo 2 chiều. 

Thường, mỗi túi than hoạt tính chỉ nên dùng trong khoảng 3 tháng là nên thay túi than khác để đem lại hiệu quả cao. Khi có nhu cầu, có thể bỏ túi than ra và giặt, phơi khô như thường. Tùy theo chất lượng và xuất xứ mà loại khẩu trang này có các mức giá khác nhau, từ 35.000 - 120.00 đồng. Túi than có giá từ 20.000 - 30.000 đồng.
Một địa chỉ bán khẩu trang hoạt tính mà bạn nên lựa chọn hiện nay là Namtrung safety. Tại đây quý khách có thể yên tâm về chất lượng, không lo nghĩ gì về vấn đề mua phải sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra quý khách còn mua được sản phẩm này với mức giá ưu đãi nhất. Mua với số lượng lớn còn giúp tiết kiệm chi phí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, thái độ tận tình, chu đáo cảu nhân viên cũng giúp bạn cảm thấy hài lòng về dịch vụ.


Quý khách muốn đặt hàng ngay khẩu trang hoạt tính hay muốn nhân thêm tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0933.911.900

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm cần phải biết khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Thu giữ những sản phẩm khẩu trang y tế Trung Quốc

Hậu quả khôn lường của khẩu trang y tế màu đen Hàn Quốc