Nên mua hộp khẩu trang y tế hay không?

Khói bụi sẽ gây ra nhiều bệnh về hô hấp, và nhất là trong môi trường ô nhiễm như bây giờ, khói bụi, vi khuẩn trong không khí dày đặc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Như vậy bạn có nên sử dụng khẩu trang y tế khi ra đường, câu trả lời chắc chắn là có. Đây cũng là một sản phẩm mà chỉ sử dụng ít lần nên bạn nên mua theo hộp để thuận tiên hơn cho việc sử dụng. 
Nhưng khẩu trang thông thường liệu có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn, hãy để Namtrung safety đem đến cho bạn hộp khẩu trang than hoạt tính Face Mask (50 cái/hộp) 4 lớp: 01 lớp vải không dệt (Non - Women) ở mặt trong và mặt ngoài, 02 lớp lọc bụi & vi khuẩn (Melt - Blown Filter), 01 lớp than hoạt tính ép trong vải (Activated Carbon Filter).
Sản phẩm này đem lại rất nhiều lợi ích lớn mà không chỉ đơn giản là chống bụi. Khẩu trang y tế than hoạt tính có tác dụng chống nắng, kháng khuẩn cực tốt và được dùng trong nhiều việc. Bên trong khẩu trang y tế than hoạt tính Sungical Face Mask còn có 1 lớp than hoạt tính ép giữa lớp vải. Lớp than này với thành phần than hoạt tính được nung nóng và oxi hóa từ những nguyên liệu tự nhiên trong môi trường chân không, gồm vô số lỗ nhỏ li ti có tác dụng hấp thụ và giữ lại các tạp chất nhỏ nhất, ngăn chặn không cho chúng xâm nhập vào hệ hô hấp và làn da.
Đặc biệt, sản phẩm chống thấm nước, dịch, có thể lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3 và lọc bụi cao hơn các loại khẩu trang thông thường hơn 90%. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm không chỉ phổ biến trong cuộc sống hàng ngày mà còn được sử dụng rộng rãi trong các phân xưởng và môi trường làm việc nhiều khói bụi, hóa chất, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của người lao động.
Khẩu trang y tế than hoạt tính Sungical Face Mask được thiết kế vừa vặn khuôn mặt, ôm sát mũi, dễ điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. Thanh tựa mũi cố định giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín. Cùng với 2 dây thun đeo tai hai bên có độ co giãn tốt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, người lớn lẫn các em nhỏ trong gia đình bạn.
Quý khách có thể mua được một hộp sản phẩm khẩu trang chất lượng tại Namtrung safety với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng theo số hotline  của công ty chúng tôi 0933.911.900

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm cần phải biết khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Thu giữ những sản phẩm khẩu trang y tế Trung Quốc

Hậu quả khôn lường của khẩu trang y tế màu đen Hàn Quốc