Mẹo phân biệt khẩu trang than hoạt tính chất lượng

 Khẩu trang than hoạt tính ngày càng đóng một vai trò rất quan trọng, nó có thể ngăn ngừa ô nhiễm không khí đang tăng cao tại các thành phố, khu đô thị hiện nay.
Người tiêu dùng thường rất lo ngại về chất lượng của những sản phẩm y tế, đặc biệt là khẩu trang – vật dụng tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với cơ thể họ. Trong thời buổi thật – giả lẫn lộn như hiện nay, việc tìm mua một sản phẩm chính hãng không phải là chuyện đơn giản. Bên cạnh những sản phẩm không rõ nguồn gốc, những khẩu trang giả mạo thương hiệu uy tín, nổi tiếng cũng là mối bận tâm đối với người tiêu dùng. Khẩu trang than hoạt tính cũng vậy. Nếu mua phải loại khẩu trang kém chất lượng, sức khỏe người tiêu dùng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng dù sử dụng ngắn hay dài ngày. 
Khi mua khẩu trang than hoạt tính, người tiêu dùng nên lưu ý các điểm sau. Thứ nhất là chất vải. Khẩu trang than hoạt tính thường được làm bằng chất vải mềm mịn, khác với những khẩu trang nhái có chất vải thô. Nhờ vậy, người dùng khẩu trang thật thường cảm giác thoải mái, không bị ma sát khó chịu vùng da mặt. Đồng thời, lớp lưới lọc của khẩu trang thật cũng dày hơn, mang lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng.
Thứ hai là lớp than hoạt tính. Lớp than này chính là sự khác biệt, mang lại hiệu quả bất ngờ của khẩu trang than hoạt tính so với khẩu trang thông thường. Than hoạt tính dùng làm mặt nạ phòng độc có ba loại chính: than dạng hạt, than dạng bột tẩm vải và than dạng sợi. Than hoạt tính ACC dạng bột tẩm vải nên khó xé rách, than hoạt tính ACF dạng sợi dễ xé rách do cấu trúc của ACF là 100% sợi than hoạt tính, trải qua nhiệt độ cực cao trong điều kiện chân không tạo thành. Với sản phẩm thật, chỉ cần dùng kim chích qua , bạn sẽ thấy đầu kim dính lớp than. Điều này hoàn toàn không xuất hiện nếu bạn mua nhầm sản phẩm giả hoặc bị làm nhái.
 
Cuối cùng là thông tin về sản phẩm. Không như sản phẩm chính hãng, những mặt hàng giả mạo thường không có bất kì thông tin cơ bản nào về sản phẩm trên bao bì. Những thông tin như nơi sản xuất, cơ quan kiểm định,… đều bị che giấu. Thay vào đó, họ đưa ra những câu quảng cáo hấp dẫn như “khẩu trang 3 lớp hiệu quả 99% vi khuẩn, ngăn bụi bẩn, không khí độc hại...” hoàn toàn thiếu căn cứ.
Nói chung, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm tại các đại lý, cửa hàng của những doanh nghiệp uy tín, không nên mua sản phẩm có xuất xứ thiếu minh bạch. Đồng thời, nên thực hiện một vài gợi ý đơn giản trên để kiểm chứng sản phẩm mình mua có thật sự chính hãng và hiệu quả hay không.

 Bạn có nhu cầu mua sản phẩm khẩu trang than hoạt tính chính hãng, hãy liên hệ với công ty Nam Trung Safety qua hotline: 0933-911-900. Xem thêm các sản phẩm khác dưới đây: https://namtrungsafety.com/khau-trang-bao-ho.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm cần phải biết khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Thu giữ những sản phẩm khẩu trang y tế Trung Quốc

Hậu quả khôn lường của khẩu trang y tế màu đen Hàn Quốc