Khẩu trang y tế than hoạt tính 4 lớp

Công nghiệp phát triển không ngừng mà đánh đổi điều đó chính là ô nhiễm môi trường. Đặc biệt môi trường không khí ô nhiễm dẫn đến nhiều bệnh về đường hô hấp. Để bảo vệ bản thân nhiều người lựa chọn sử dụng khau trang y te than hoạt tính sử dụng. Việc dùng sản phẩm này rất phổ biến khi ra đường tham gia giao thông, dọn vệ sinh, làm việc phòng sạch….
>>Xem thêm ở đây
Từ lâu, chiếc khẩu trang đã là “người bạn đồng hành” không thể thiếu với mọi người mỗi khi ra đường, nó giúp bạn tránh khỏi những tác hại trực tiếp từ môi trường, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi mang đến ưu đãi combo 2 hộp khẩu trang y tế than hoạt tính Namtrung safety không đơn thuần là dụng cụ chống nắng, bụi bẩn bình thường mà còn đáp ứng những nhu cầu khác của khách hàng như: chống khuẩn, khí độc, tránh bệnh truyền nhiễm tối ưu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Sản phẩm khẩu trang than hoạt tính có 4 lớp gồm: 2 lớp vải không dệt (non-women), 1 lớp lọc bụi và vi khuẩn (melt-blown filter), 1 lớp than hoạt tính (activated carbon filter) mang lại hiệu quả tốt trong việc ngăn bụi, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp.
Đặc biệt, khẩu trang y tế than hoạt tính chống thấm nước, dịch, có thể lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3 và lọc bụi cao hơn các loại khẩu trang thông thường hơn 90%. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm không chỉ phổ biến trong cuộc sống hàng ngày mà còn được sử dụng rộng rãi trong các phân xưởng và môi trường làm việc nhiều khói bụi, hóa chất, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của người lao động. Khẩu trang y tế than hoạt tính được thiết kế vừa vặn khuôn mặt, ôm sát mũi, dễ điều chỉnh cho phù hợp với người dùng.Thanh tựa mũi cố định giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín. Cùng với 2 dây thun đeo tai hai bên có độ co giãn tốt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, người lớn lẫn các em nhỏ trong gia đình bạn.
Vậy bạn có muốn mua sản phẩm khẩu trang y tế hãy đến với công ty Namtrung safety để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Vì trên thị tường không thể kiểm duyệt hết được những mẫu khẩu trang kém chất lượng. Nếu mua phải những sản phẩm như vậy sẽ không đảm bảo được cho an toàn của bản thân. Giá thành của sản phẩm này cũng rất rẻ nên bạn có thể mua với số lượng lớn. Mọi thông tin hoặc đặt hàng ngay vui lòng liên hệ hotline 0933.911.900

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm cần phải biết khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Thu giữ những sản phẩm khẩu trang y tế Trung Quốc

Hậu quả khôn lường của khẩu trang y tế màu đen Hàn Quốc