Khẩu trang thật và giả phân biệt như thế nào

Môi trường không khí ngày càng ô nhiễm nặng nề hơn do các hoạt động công nghiệp. Lượng khói bụi do các phương tiện giao thông thải ra cũng là một vấn đề phức tạp. Khi ra đường tham gia giao thông bạn muốn bảo vệ chính bản thân hay bạn đang làm việc trong những môi trường tương tự thì nên sử dụng khẩutrang họat tính. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu khẩu trang khác nhau mà bạn có chắc chắn là mình mua đúng sản phẩm chất lượng hay là mua phải hàng giả kém chất lượng. Muốn biết rõ thật, giả mọi người chỉ cần làm 1 việc đơn giản như thế này.

Khẩu trang y tế mua về ngâm vào trong nước:
- Khẩu trang thật sẽ không hề bị thấm nước.
- Khẩu trang giả sẽ bị ướt và thấm nước ngay.
Xé chiếc khẩu trang đã ngâm nước ra:
- Khẩu trang thật sẽ có lớp giấy bên trong vẫn nguyên vẹn.
- Khẩu trang giả sẽ có lớp giấy bên trong bị rã ra hết.
Về khẩu trang than hoạt tính:
Nếu là một sản phẩm thật thì sẽ có một lớp than hoạt tính tẩm vải lọc khuẩn mau đen và rất dai và mềm. Còn đối với sản phẩm kém chất lượng thì chỉ là một lớp vải đen nhằm che mắt người tiêu dùng mà không hề đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe. Chính vì thế mà bạn nên cẩn thận nhé.

Về khẩu trang vải:
Nhiều loại khẩu trang vải giá rẻ được may lại bằng vải vụn công nghiệp và loại vải này thường có nhiều tạp chất tẩy, nhuộm không tốt cho sức khỏe. Tốt nhất trước khi dùng nên giặt thật kỹ, tôi thấy mọi người hay có thói quen mua xong là đeo luôn, vô cùng nguy hiểm. Có 1 bà bạn hôm trước ẩu, ra đường mua luôn, cũng chủ quan là mới xé bao bì nên không để tâm, ai dè đeo xong chóng mặt và muốn bệnh luôn.

Nói tóm lại, mọi người nên mua khẩu trang rõ nguồn gốc, tốt nhất là vào nhà thuốc mà mua. Đắt hơn một chút nhưng chất lượng đàng hoàng, mà nói trắng ra thì đắt hơn cũng có vài ngàn à, khẩu trang y tế rất rẻ.
- Khẩu trang y tế đeo 1 lần rồi bỏ, đừng có thói quen đeo đi đeo lại nhiều lần, không hề tốt, thậm chí có gây hại cho sức khỏe.
- Khẩu trang vải cũng nên được giặt thường xuyên, nhiều người cứ 1 tháng 1 giặt khẩu trang một lần, dơ lắm! Nếu để tiết kiệm hơn thì bạn có thể ra những đại lí uy tín và một nơi bạn nên lựa chọn là Namtrung safety. Tại đây chúng tôi cam đoan chỉ bán hàng chất lượng và có kiểm định chất lượng rõ ràng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0933.911.900

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm cần phải biết khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Thu giữ những sản phẩm khẩu trang y tế Trung Quốc

Hậu quả khôn lường của khẩu trang y tế màu đen Hàn Quốc