Địa chỉ bán khẩu trang y tế chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Bạn là người nội trợ đang muốn tìm mua khẩu trang y tế chất lượng dùng cho gia đình, bạn là sinh viên muốn tìm mua khẩu trang y tế giá rẻ, tốt sử dụng hằng ngày. Hiện nay trên thị trường có bán tràn lan nhiều loại khẩu trang giá rẻ chỉ 1000 đồng đến 2000 đồng. Vậy địa chỉ bán khẩu trang y tế chính hãng giá rẻ ở đâu Hà Nội. Xin chia sẻ cho quý khách, công ty Nam Trung Safety- đơn bị bán đồ bảo hộ chính hãng, chất lượng.

Cấu tạo khẩu trang y tế chính hãng

Khẩu trang y tế tại công ty Nam Trung Safety được nhập khẩu chính hãng từ Malayisa có cấu tạo gồm 3lớp:



- Lớp ngoài cùng là vải cotton có độ bền cao, giúp cản trở bụi tốt, ngăn cản không khí ô nhiễm, khí thải ô tô xe máy, hơi xăng dầu và khói thuốc. Chất liệu vải cotton có khả năng giữ ấm vào mùa đông, chống nắng bảo vệ da mặt của người sử dụng.
- Lớp giữa là than hoạt tính. Than hoạt tính có tác dụng lọc theo nguyên lý chặn và giữ những hạt nhỏ li ti bởi cấu trúc phân tử than hoạt tính rất nhỏ, không cho bụi đi qua. Có khả năng lọc khí độc hiệu quả như: SO2, CO, H2S... là các khí thải có trong khói ô tô và xe máy.
- Lớp trong cùng ( tiếp xúc với da mặt) là một lớp lưới hoặc vải bông mềm mại, đem lại sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Lớp lưới và vải bông có khả năng tạo khoảng trống cho không khí, người sử dụng sẽ dễ dàng hít thở.

Địa chỉ bán khẩu trang y tế trẻ em chất lượng tại Hà Nội

Công ty Nam Trung Safety là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động tại Hà Nội. Đơn vị phân phối sản phẩm khẩu trang y tế chất lượng cao trên thị trường miền Bắc. Bạn có thể đặt mua khẩu trang y tế cho trẻ em tại địa chỉ: số nhà 32 A, ngõ Láng Trung, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc liên hệ qua hotline của công ty: 0933-911-900.

Chương trình khuyến mãi khi đến với công ty Nam Trung Safety

Nhân dịp Quốc khánh mùng 2-9, công ty chúng tôi có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 10. Khi quý khách mua 1 hộp khẩu trang 50 chiếc sẽ được tặng ngay 10 chiếc khẩu trang y tế kèm theo. Khi quý khách mua 5 hộp khẩu trang y tế sẽ được tặng thêm 1 hộp khẩu trang chính hãng. Miễn phí giao hàng với các đơn có giá trị trên 2 triệu đồng, miễn phí nội thành Hà Nội. Mọi chi tiết, quý khách sẽ truy cập website công ty Nam Trung Safety: namtrungsafety.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm cần phải biết khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Thu giữ những sản phẩm khẩu trang y tế Trung Quốc

Hậu quả khôn lường của khẩu trang y tế màu đen Hàn Quốc