Giới thiệu về công ty TM-DV GN-XNK Ánh Minh

Ánh Minh (Amimexco) tiền thân là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Cho nên chúng tôi hiểu rõ về thị trường Việt Nam nói riêng và các nước trên thế giới nói chung.


Vì vậy, AMimexco là nhà phân phối độc quyền vải nhập khẩu, vải không dệt, máy làm khẩu trang, nguyên liệu làm khẩu trang y tế, khăn lạnh và khăn ướt chất lượng cao, đạt chuẩn và luôn có sẵn với số lượng lớn. Trong thời gian qua chúng tôi đã chiếm lĩnh toàn bộ thị trường này tại Việt Nam.

Vải không dệt nhập khẩu

Đó là lý do chúng tôi thành lập nên Amimexco, đơn vị xung kích đi đầu trong việc tìm kiếm, hợp tác với các đối tác nước ngoài lớn và uy tín trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan...cho ra đời các dòng máy móc, nguyên liệu làm khẩu trang y tế đời mới nhất, chất lượng hoàn hảo nhất. Chúng luôn tự hào vì các dòng sản phẩm nhập khẩu của mình được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Amimexco ra đời với sứ mệnh lịch sử vì lợi ích sức khoẻ của cộng đồng nên dòng sản phẩm của chúng tôi không chỉ tốt cho sức khoẻ người sử dụng mà còn là những sản phẩm chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường. Sứ mệnh này luôn được định hướng tới tất cả các dòng sản phẩm nhập khẩu của Amimexco.

Vì vậy sau nhiều năm hình thành và phát triển nhưng hiện nay Amimexco đã khẳng định được vị trí vững chắc cũng như được biết đến là một nhà phân phối, độc quyền chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về vải không dệt và máy móc, nguyên liệu sản xuất khẩu trang y tế. Sự thành công của Amimexco là nhờ vào sự tận tâm, nhiệt huyết của lãnh đạo công ty, nhờ vào đội ngũ nhân viên, đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và lành nghề. Và trên hết là sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng “sự thành công của quý công ty chính là sự thịnh vượng của chúng tôi”. Vì thế sự tín nhiệm của quý khách hàng trong thời gian qua là tài sản to lớn nhất mà chúng tôi có. Cùng với năng lực và uy tín của mình, công ty Amimexco đang tiếp tục mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu sang một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Vải nhập khẩu

Là đơn vị nhập khẩu độc quyền, trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào, nên giá mà chúng tôi cung cấp sẽ là giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trong kho chúng tôi luôn dự trữ với số lượng lớn hàng hóa để cung cấp cho quý khách có nhu cầu lấy mẫu và phục vụ sản xuất. Qúy khách sẽ chủ động và yên tâm trong quá trình sản xuất kinh doanh tạo được sự uy tín và hài lòng cho khách hàng ở khắp mọi nơi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng các ưu đãi, dịch vụ tốt nhất về giá cả, thời gian chất lượng và sự yên tâm trong kinh doanh mà không có công ty nào làm được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hậu quả khôn lường của khẩu trang y tế màu đen Hàn Quốc

Những điểm cần phải biết khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Thu giữ những sản phẩm khẩu trang y tế Trung Quốc